Chuyên cung cấp bàn ghế, tủ kệ inox giá rẻ tại tphcm

Kim Thành Đạt là cơ sở sản xuất và cung cấp sản phẩm Inox như bàn ghế, kệ tủ, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế học sinh sinh viên tại tphcm. Giao hàng tận nơi.

Kệ inox 304 - Sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn

Kệ để chén bát là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp giúp căn bếp gọn gàng hơn, tuy nhiên, ngày nay nhu cầu sử dụng kệ ngày càng cao hơn, ngoài sự chắc chắn còn phải tốt bền với thời gian nữa. Vì thế kệ inox 304 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp nhà bạn.

f:id:kimthanhdatinox:20190905180352j:plain

Ưu điểm của kệ để chén inox 304

- Kệ để chén Inox 304 sử dụng công nghệ hiện đại từ cây Inox 304.

- Kết cấu chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn, số lượng chén đĩa nhiều.

- Khả năng chịu được lực tác động lớn, chống va đập và khó có thể bị móp méo hay nứt gãy.

- Bộ sản phẩm sử dụng chất liệu Inox 304 nên chống gỉ sét, chống bị oxi hóa, độ bền cao

- Bề mặt được thiết kế nhẵn mịn, bóng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ cho người dùng.

- Kệ để chén inox 304 còn có thêm các phụ kiện kèm theo như: ống đựng đũa, móc treo nồi, khay để dao kéo thớt….

- Dễ dàng tháo lắp, tháo dỡ, di dời.

- Thời gian sử dụng vĩnh viễn, sử dụng lâu dài không gặp bất kỳ hư hỏng nào.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, không ngưng tụ nước… sẽ càng làm gia tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

f:id:kimthanhdatinox:20190905180428j:plain

=>> Xem Sản phẩm Inox tại đây: https://about.me/inoxkimthanhdat

Vì sao bạn nên chọn kệ để chén inox cho căn bếp nhà bạn?

- Chất liệu bền bỉ với thời gian

Với đặc điểm chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao, chịu va đập tốt. So với các chất liệu thông thường thì Inox 304 gần như là vượt trội hơn cả. Độ bền có thể gấp đôi hay gấp ba so với những sản phẩm khác. Về thời gian sử dụng gần như là vĩnh viễn. Bạn hầu như không cần phải bận tâm về bộ sản phẩm này.

Với bộ sản phẩm kệ để chén inox 304 coi như mua một lần nhưng có thể sử dụng mãi mãi. Cực kỳ tiết kiệm cho phí, thích hợp cho mọi gia đình hiện nay.

- Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi

Bề mặt kệ để chén được trau truốt và thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết. Không quá sáng bóng như những chất liệu khác nhưng cũng đem lại một cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Sự chắc chắn và đẹp mắt đến từ những mỗi hàn sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú.

Không chỉ thế bộ sản phẩm còn được thiết kế sao cho tiện nghi sử dụng, có thể đựng được các vật dụng khác nhau một cách gọn gàng và tiện nghi nhất.

- Dễ dàng vệ sinh, lau rửa cũng như thay thế

Bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng và khả năng chống bám bẩn tốt. Hầu như bạn không gặp quá nhiều khó khăn trong vấn đề vệ sinh chùi rửa. Với chỉ một chiếc khăn bình thường, bạn chỉ cần lau qua là có thể sạch bóng như lúc đầu. Thời gian vệ sinh kệ chén sẽ được rút ngắn lại và những thời gian còn lại bạn có thể làm những việc khác.

f:id:kimthanhdatinox:20190905180522j:plain

- An toàn sức khỏe cho cả gia đình

Bề mặt Inox sáng bóng. Hạn chế các loại vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị. Dễ tẩy rửa so với các sản phẩm từ chất liệu khác.

Điều này sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi các loại bệnh tiêu hóa do các vi khuẩn này gây nên. Đặc biệt là những gia đình có trẻ em nhỏ.

=>> Kết nối Chúng tôi tại Steepsterhttps://steepster.com/inoxkimthanhdat

- Kiểu dáng mẫu mã phong phú, sang trọng

Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này làm cho loại Inox này độc quyền trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết máy, đồ gia dụng gia đình.

Vì vậy các sản phẩm từ Inox 304 có kiểu dáng rất đa dạng. Mang tính thẩm mỹ cao. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.