Chuyên cung cấp bàn ghế, tủ kệ inox giá rẻ tại tphcm

Kim Thành Đạt là cơ sở sản xuất và cung cấp sản phẩm Inox như bàn ghế, kệ tủ, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế học sinh sinh viên tại tphcm. Giao hàng tận nơi.

Những ưu điểm nổi bật của bàn ghế inox nhà hàng mà bạn nên biết

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì các ngành dịch vụ ăn uống vô cùng phát triển và mở rộng nhất là ở các trung tâm thành phố lớn.

f:id:kimthanhdatinox:20190819184833j:plain

Bên cạnh những mặt hàng bàn ghế từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì bàn ghế nhà hàng inox cũng là những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Vậy, bàn ghế nhà hàng inox có những ưu điểm gì mà các doanh nghiệp lại lựa chọn và phổ biến trên thị trường như vậy. Hãy cùng Kim Thành Đạt chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Độ bền bỉ vượt trội

Nhờ được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp nên các sản phẩm bàn ghế inox luôn mang lại sự vững chắc và bền bỉ theo thời gian. Với độ sáng bóng nhẹ cùng khả năng chịu tác động mạnh và không hề bị oxi ở môi trường bên ngoài giúp các sản phẩm này luôn mang đến cho khách sự hài lòng tuyệt đối.

f:id:kimthanhdatinox:20190819184857j:plain

Khác với những sản phẩm bàn ghế gỗ thì bàn ghế inox sẽ không bị ảnh hưởng gì từ những hoạt động phá hoại từ các loại côn trùng như: gián, mối, mọt,... nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Vì là phục vụ trong các quán ăn, nhà hàng nên trong quá trình sử dụng sẽ không thể nào tránh khỏi việc bàn ghế sẽ bị dính bẩn từ thức ăn và dầu mỡ nhưng bạn đừng lo lắng quá vì nhờ chất liệu inox mà bạn có thể thoải mái lau chùi, vệ sinh chỉ bằng những loại nước thông thường. Chính vì thế, các sản phẩm bàn ghế inox sẽ trở lên sáng bóng như mới và đồng thời, cũng giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh và bảo quản.

Mẫu mã đẹp, Chi phí rẻ

Hiện nay, do nhu cầu cuộc sống của người dân được nâng cao nên thị hiếu của người tiêu dùng luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm bền, đẹp, có mẫu mã và kiểu dáng phong phú đa dạng mà giá thành phải tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, lý do các sản phẩm bàn ghế nhà hàng inox luôn là tâm điểm chú ý trên thị trường hiện nay là vì nó luôn đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

f:id:kimthanhdatinox:20190819185026j:plain

Là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu lĩnh vực phân phối các sản phẩm từ inox, trong đó có bàn ghế inox nhà hàng, Kim Thành Đạt chúng tôi cam kết luôn mang đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất hiện nay.

Cập nhật một số sản phẩm mới của bàn ghế nhà hàng tại đây: https://bangheinoxdep.com/san-pham/74-ban-ghe-nha-hang.html

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

  • Địa chỉ: B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 028 6654 8249
  • Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317
  • Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
  • Websitehttps://bangheinoxdep.com

Bài viết liên quan: